Tin tức - Inox Đà Nẵng, Inox da nang, Thiet bi bep inox mien trung, Thiet bi bep inox cong nghiep
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn bán hàng
0905 008 907

Hỗ trợ kỹ thuật
0236 3 707 865

Tin tức và sự kiện
Tin tức - Sự kiện
  • Khó khăn của thị trường bất động sản cũng là dịp để các chủ đầu tư, nhà thầu tự tìm ra những giải pháp tối ưu trong việc sử dụng đồng vốn, tìm kiếm các thiết bị, vật tư… với giá cả phù hợp để giảm tối đa giá thành xây dựng trên mỗi m2 nhà ở. Từ đây, đã xuất hiện những doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm dân dụng có đầu ra tốt.
  • Được biết, ArcelorMittal sẽ mở lại dây chuyền sản xuất thép mạ kẽm tại Avilés, Tây ban nha, hiện đang bị đóng cửa, để cung cấp thép cho ngành ô tô trong khu vực. Ông Luis Ángel Colunga, lãnh đạo ngành công nghiệp ô tô cho biết như vậy trong một cuộc triển lãm.Ông nói, ngành công nghiệp ô tô của Tây ban nha dựa theo một số tiêu chí chỉ tương đương với trình độ những năm 70 của thế kỷ trước.
  • Thép không gỉ chống ăn mòn, mạnh mẽ, hợp vệ sinh và có thể tái chế. Các tính chất này làm cho nó một sự lựa chọn lý tưởng cho một loạt các yêu cầu ứng dụng công nghiệp và người tiêu dùng.
  • Trong tình hình giá của Niken tăng liên tục thì những dòng Inox chứa hàm lượng Niken thấp, giá cả thấp và ổn định mang lại sự hấp dẫn thực sự. Và Inox 201 là một lựa chọn phù hợp, mác Inox ngày càng được dần chiếm được nhiều thị trường, những nơi mà Inox 304 và Inox 301 là lựa chọn chủ yếu.
  • Lịch sử ra đời thép không rỉ (INOX) gắn liền với tên tuổi của một chuyên gia ngành thép người Anh là ông Harry Brearley khi vào năm 1913, ông đã sáng chế ra một loại thép đặc biệt có khả năng chịu mài mòn cao, bằng việc giảm hàm lượng các bon xuống và cho Crom vào trong thành phần thép (0.24% C và 12.8% Cr).
  • Dự định áp biểu giá điện riêng cho sản xuất sắt, thép, xi măng và cao hơn 2-6% so với các ngành khác có thể đẩy doanh nghiệp xuống vực, theo lãnh đạo Hiệp hội Thép.